๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 1

มีประสบการณ์มาเล่าครับ อาจจะไม่สนุกเหมือนเพื่อนคนอื่นนะครับ แต่เคยผ่านอะไรๆ มาเยอะเลยอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง
ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุก็พอสมควร ก็ 24 แล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นเกย์หรอกครับ แต่ก็เคยมีอะไรๆ กับผู้ชายมาบ้างที่ผมไอ้รู้จักบอร์ดนี้เพราะว่าผมชอบอ่านเรื่องการโชว์ควยครับ เลย
Search มาจนเจอ ที่ผมชอบอ่านเรื่องพวกนี้เพราะผมก็ชอบโชว์เหมือนกัน เลยมาหาวิธีการโชว์แบบแปลกๆ เผื่อเอาไปใช้บ้าง แต่ช่วงหลังนี่เห็นบอ์ดเงียบๆ เลยเล่ามั่งดีกว่า แต่ขอเล่าประสบการณ์อื่นๆ ด้วย ไม่เฉพาะเรื่องโชว์นะครับ ถือว่าอ่านเพลินๆ แล้วกันนะครับ
ไอ้เรื่องการโชว์ของผม มันเริ่มมาตั้งแต่ผมอายุประมาณ 14-15 น่ะครับ ก่อนหน้านั้นไม่คิดหรอกว่าจะโชว์ไอ้แท่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดนี่ให้ใครได้ดู นิสัยมาเปลี่ยนตอนนั้นแหละครับ
เพราะสมัยเด็กไม่คิดว่าตัวเองมีดีอะไร ตอนเด็กผมก็ว่าผมหน้าตาธรรมดานะ ก็ลูกคนจีนก็จะตี๋ๆ ขาวๆ น่ะครับ ออกแนวกวนตีนซะมากกว่า รูปร่างก็ออกจะเก้งก้างเพราะค่อนข้างสูงและ
ผอม จำได้ว่าตอนนั้นจะอายสาวๆ มาก คือคิดว่าเราดูไม่ดีเอาซะเลย แต่กลับกลายเป็นว่ามีทั้งสาวจริงสาวเทียม หรือแม้แต่ผู้ชายมาจีบหลายคน
ผมมีพี่น้อง 3 คนครับ ผมเป็นคนสุดท้อง คนโตกับคนกลางก็เป็นผู้ชาย แล้วแม่ผมเสียตั้งแต่ผมอายุประมาณ 5 ขวบ เหลือแต่พ่อ ที่บ้านก็เลยมีแต่ผู้ชาย ดังนั้นการใช้ชีวิตในบ้านผมจึง
ไม่ได้ระวังอะไรมาก เพราะทุกคนก็มีควยเหมือนกันไปหมด เลยไม่รู้จะอายอะไร อยู่บ้านก็ใส่แค่กางเกงใน หรือกางเกงขาสั้น อาบน้ำก็ไม่เคยล็อกประตู ยกเว้นเวลาลงมาช่วยงานข้างล่างก็
จะใส่ขาสั้นเสื้อยืด ที่บ้านเป็นร้ายขายของครับ ก็เป็นห้องแถวสร้างด้วยไม้เก่าๆ ข้างล่างขายของ เราก็อาศัยอยู่ข้างบน พ่ออยู่ห้องนึง พี่คนโตอยู่อีกห้อง ส่วนผมอยู่กับพี่คนกลาง อายุมันก็แก่
กว่าผมปีเดียว
ผมกับพี่คนกลางชื่อไอ้ต้าจะค่อนข้างสนิทกันครับเพราะอายุใกล้กัน แต่พี่คนโตผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ อายุก็ห่างจากผมประมาณ 4 ปี ก็โตเป็นวัยรุ่นเรียนมหาลัยแล้ว ผมอยู่กับไอ้
ต้าเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ด้วยความสนิทกันทำให้เราไม่อายกันครับ จะแก้ผ้าแต่งตัวก็จะแก้หมดในห้องเลย แต่เรื่องที่เราไม่เคยโชว์กันคือการชักว่าวครับ บอกตรงๆตอนนั้นผมยังไม่
ประสาเท่าไหร่เลย ชักว่าวไม่เป็นทั้งที่เป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่รู้ว่าชักว่าวทำยังไง เคยได้ยินเพื่อนๆ ในห้องมันคุยกันบ่อยก็ทำเป็นมั่วรู้เรื่องไปด้วยกลัวมันล้อ ไอ้ต้ามันก็ไม่เคยชักว่าวในห้อง
ให้ผมดู ผมว่ามันน่าจะชักเป็นแล้วเพราะเดี๋ยวนี้มันอาบน้ำนานมากๆ ผิดกับแต่ก่อนที่แค่วิ่งผ่านน้ำ แต่ผมก็ไม่กล้าถามมันหรอกครับ กลัวมันล้อเหมือนกัน
จนวันนึงผมไปเรียนกลับมาถึงบ้านค่ำไปหน่อยเพราะมัวแต่เล่นบาสอยู่กับเพื่อนก็กลับมาบ้านแบบเน่ามาเลยเหงื่อซกๆ เลยครับ วางกระเป๋าลงได้ก็คว้าผ้าเช็ดตัวจะไปอาบน้ำ เปิดประตู
ห้องน้ำผลัวะเข้าไปก็ต้องอึ้ง ไอ้ต้าครับมันกำลังชักว่าวอยู่แล้วจังหวะที่ผมเข้าไปมันกำลังกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาพอดี ควยแข็งปั๋งของมันปล่อยน้ำว่าวพุ่งเป็นสายเลยครับ มันรีบหันตัวหลบผม
ส่วนผมเองก็ต้องกระโดดหลบน้ำเงี่ยนมัน เพราะมันเสือกหันหน้ามาทางประตูพอดี
"ไอ้เหี้ยต้น ไมมึงไม่เคาะก่อน" ไอ้ต้ามันด่าผมโดยที่ยังหันหลังให้ผมอยู่ "เฮ้ย โทษว่ะ มึงเยี่ยวให้เสร็จก่อนแล้วกัน" แล้วผมก็ปิดประตู คือตอนนั้นโง่อ่ะครับ บอกแล้วว่าว่าวไม่เป็น เห็น
ไอ้ต้ามันน้ำแตกยังเข้าใจว่ามันเยี่ยว สักพักไอ้ต้าก็ออกมาหน้าแดงๆ "ไอ้ห่า ทีหลังมึงจะมาส่งเสียงบ้างดิวะ" ผมก็หัวเราะ แต่ก็ยังสงสัยอยู่ "มึงอายอะไรวะ กูเห็นควยมึงจนเบื่อแล้ว" ไอ้ต้า
มันไม่ตอบไล่ผมไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำไปเรื่อยๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ควยผมดิมันเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ปรกติถ้าควยผมแข็งผมก็จะไม่ได้ทำอะไรอ่ะครับ ปล่อยมันสงบไปเอง แต่คราวนี้รู้สึก
อึดอัดมากๆ อารมณ์แบบอยากฉี่แต่ไม่ได้ปวดฉี่ แถมภาพไอ้ต้าเมื่อกี้มันยังติดตา แต่ที่ผมสงสัยคือทำไมน้ำเยี่ยวไอ้ต้ามันข้นจังวะ เพราะตอนผมกระโดดหลบมันนี่เห็นชัดเลยว่าเป็นสี
ขาวขุ่นข้นมากๆ แถมกระฉูดผิดไปจากเยี่ยวปรกติด้วย ยิ่งคิดก็ยิ่งสงสัย ผมเลยสำรวจหาร่องรอย ไอ้ต้ามันคงล้างไปเรียบร้อยแล้ว ที่พื้นไม่มีคราบน้ำเงี่ยนหลงเหลืออยู่ ผมกำลังเปลี่ยนใจ
ไปอาบน้ำต่อ สายตาก็ไปสะดุดกับคราบอะไรบางอย่างที่ประตูข้างใต้ลูกบิด
น้ำเงี่ยนไอ้ต้าดิครับ มันกระฉูดมาถึงนี่เป็นคราบเลยอ่ะ ผมลองเอานิ้วแตะๆ ดูรู้สึกมันลื่นๆ มือ แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ น่าขยะแขยงฉิบหาย ผมรีบล้างมือออกเพราะไม่รู้ว่ามันคืออะไร คิดว่า
ไอ้ต้ามันไปเที่ยวกระหรี่แล้วเป็นโรคกลับมา เยี่ยวมันถึงเป็นแบบนั้น ผมรีบอาบน้ำต่อทั้งที่ควยแข็งๆ อย่างนั้นล่ะ อยากเอาน้ำออกแต่ทำไม่เป็น ปวดกระโปกฉิบ
อาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องไอ้ต้ามันยังนุ่งผ้าขาวม้าเช็ดหัวอยู่ ผมถามไอ้ต้า "เฮ้ย มึงไปติดโรคอีตัวที่ไหนมาวะ เยี่ยวเป็นหนองเลยนะมึง" ผมกะจะล้อมันให้อายซะหน่อยที่ไปเงี่ยนจนเป็นโรค
กลับมา "หนองเหี้ยอะไรล่ะ กูไม่เคยเที่ยวโว๊ย" ไอ้ต้ามันเถียง ผมเลยลากมันมาดูซากที่มันพ่นทิ้งไว้ "นี่ไงล่ะ ไอ้ห่า กูว่าควยมึงเน่าแล้ว" ไอ้ต้ามันก็ก้มมาดู แล้วหัวเราะก๊าก "นี่นะเยี่ยว
เป็นหนองของมึง ไอ้ไก่อ่อนเอ๊ย" อ้าวอะไรวะ กลายเป็นกูโดนมันล้อแทน ไอ้ต้ามันไม่ยอมพูดต่อ ทิ้งผมให้งงอยู่ตรงนั้น แล้วมันก็เดินกลับห้อง ไอ้ผมเองก็ยังคงสงสัย เลยวิ่งตามมันไป
"ไอ้ต้น มึงโตเป็นควายขนาดนี้ยังไม่รู้จักน้ำเงี่ยนอีกเหรอ" ไอ้ต้ามันด่าผมแถมหัวเราะเยาะผมไปด้วย น้ำเงี่ยนนะผมรู้จัก แต่ตอนนั้นเข้าใจว่ามันจะออกตอนเย็ดหญิงเท่านั้น เลยไม่รู้ว่า
ชักว่าวเนี่ยมันทำให้น้ำเงี่ยนมันออกมาด้วย ผมไม่ได้ตอบคำถามไอ้ต้ามันครับ กลัวมันล้อหนักกว่าเดิม ที่สำคัญผมรู้สึกปวดควย ปวดกระโปกอย่างรุนแรง ควยที่แข็งค้างอยู่เมื่อกี้มันแทรก
ผ้าขาวม้าที่ผมนุ่งอยู่ออกมาแล้ว
"เอ้า ไอ้นี่ เงี่ยนจนควยโผล่แล้ว" ไอ้ต้ามันล้อผม ผมก้มไปดูเห็นหัวควยตัวเองแหวกผ้าออกมาแข็งปั๋ง หัวควยแดงออกมาจากหนังหุ้มทั้งเงี่ยง แถมมีน้ำใสๆ ออกมาที่รูเยี่ยวด้วย ผมรีบเอา
ผ้าปิดควยไว้ คือเริ่มอายอ่ะครับ เพราะถึงผมกับไอ้ต้าเคยเห็นควยกันบ่อยก็จริง แต่เราไม่ค่อยได้เห็นตอนมันแข็งโด่เด่ขนาดนี้ "ตกลงมึงไม่รู้จักจริงๆ เหรอ" ผมอายมันมากครับ รีบนั่งลง
กับเตียวกดควยไว้ไม่ให้ชี้หน้าเยาะเย้ยผมไอ้ต้ามันคงรู้แล้วเริ่มสงสารผม เดินมาหานั่งยองๆลงหน้าผม "เฮ้ย อะไรวะ อายทำไม ไม่เคยชักว่าวหรือไง" ผมยิ่งอายหนักกว่าเดิม ไอ้ต้ามัน
เลยบอก "ชักไม่เป็นก็บอกสิ กูจะสอนให้" ใจชื้นขึ้นมาเลยครับ กูจะได้ชักว่าวแล้วโว๊ย
"ไหนดูควยมึงหน่อยดิ เออ หัวถอกแล้วนี่หว่า" ไอ้ต้ามันเปิดผ้าผมดูพร้อมจับควยผมไว้ด้วย อย่างที่มันบอกแหละครับว่าควยผมหัวมันถอกเอาหัวเงี่ยงออกมาได้แล้ว ทั้งๆ ที่ผมก็ไม่ได้ไป
รูดอะไรมันบ่อย จะถอกออกมาเฉพาะตอนอาบน้ำเพื่อล้างควยเท่านั้น "เฮ้ยเบาๆ กูเสียว" ผมร้องจนไอ้ต้าหัวเราะ ก็ไอ้ต้ามันเสือกจับตรงเงี่ยงพอดี "ใหญ่ดีเหมือนกันนี่หว่า แข็งฉิบหาย
เลยนะควยมึงเนี่ย" ไอ้ต้าพูดไปหัวเราะไป มือก็จับควยผมจนผมต้องบิดเอวหนี "ตกลงมึงว่าวไม่เป็นจริงดิ" ไอ้ต้ามันถามย้ำ แต่คราวนี้มันไม่หัวเราะแล้ว ผมก็พยักหน้าให้เป็นอันรู้กันว่า
กูไม่รู้
ไอ้ต้าลุกขึ้นยืนแล้วถาม "แล้วเมื่อกี้เห็นกูทำอะไรบ้าง" ผมนึกแล้วตอบมันไปเบาๆ "เห็นมึงจับควย แล้วมึงก็เยี่ยวพุ่งใส่กู" ไอ้ต้าหัวเราะหุหุ "เมื่อกี้กูชักว่าว แล้วที่มึงเห็นน่ะ น้ำเงี่ยนโว๊ย ไม่
ใช่เยี่ยว พอชักว่าวน้ำแตกน้ำเงี่ยนมันก็ออก" ผมเลยถึงบางอ้อว่าไม่ต้องเย็ดหญิงน้ำเงี่ยนก็ไหลได้ "ไม่รู้นี่หว่า กูไม่เคยชัก" ผมตอบมันแบบอายๆ มันก็ถามผมอีกว่าแล้วว่าเวลาควยผม
แข็งผมทำยังไง ผมก็บอกมันไปว่าผมก็ปล่อยมันหดไปเอง ระหว่างที่คุยกันผมก็สังเกตว่าใต้ผ้าขาวม้าไอ้ต้าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ตรงช่วงกลางลำตัวมีอาการขยับทีละน้อยๆ ไอ้ต้ามันคงมี
อารมณ์ควยแข็งแล้วเหมือนกัน ส่วนควยผมตอนนี้มันปวดตุ๊บๆ อยากโดนรูดซะเต็มทีแล้ว
"มึงเขยิบมานอนนี่" ไอ้ต้าดันผมไปที่หัวเตียง ให้ผมกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ แล้วมันก็มานั่งข้างๆ "ทำตามกูนะโว๊ย" ไอ้ต้ามันบอก แล้วมันก็เปิดผ้าขาวม้ามันให้ควยโผล่ เพิ่งเห็นควยมันแบบ
ตั้งใจดูเต็มที่ก็คราวนี้แหละครับ ควยไอ้ต้ากำลังแข็งตระหง่าน มันเอามือกำโคนควยไว้ส่วนปลายเหลือมาอีกเกินครึ่ง ที่หัวเงี่ยงมีสีแดงจัดสงสัยมาจากที่มันเพิ่งชักว่าวมาหยกๆ ไอ้เหี้ยนี่ก็
แรงดีจริง ควยแข็งไวชะมัด ผมทำตามมัน เปิดผ้าออกแล้วเอามือกำแท่งเนื้อประจำตัวไว้ "มึงว่า ควยกูใหญ่ไหมวะ" ไอ้ต้าถามผม ไม่เห็นจะเกี่ยวกับที่มันจะสอนผมชักว่าวซะหน่อย "กูไม่
รู้ว่ะ เท่าไหร่วะถึงจะเรียกว่าควยใหญ่" ผมไม่รู้เหมือนกันอ่ะ เพราะไม่เคยไปวัดกับใครที่ไหน "ของมึงกี่นิ้ว" ไอ้ต้าถามพร้อมเอื้อมมาจับควยผมแบบกะขนาดไปเทียบกับควยมัน ผมเลย
ตอบไปว่าไม่เคยวัด ไอ้ต้ามันเลยเอื้อมมือไปหยิบไม้โปรฯ ที่มันคั่นหนังสือไว้มาทาบกับควยมัน "ไม้มันสั้นว่ะ วัดไม่พอ" ไอ้ห่าต้า กูว่ามึงจงใจจะโชว์ขนาดควยมึงมากกว่า ผมว่ามันรู้ว่า
ของมันยาวแค่ไหน แต่มันก็ยังหยิบไม้โปรที่ยาวแค่ 6 นิ้วมาทาบ "ยืมไม้บรรทัดมึงหน่อยสิ" ไอ้ต้ามันบอกผม ผมเลยล้วงไปหยิบในกระเป๋านักเรียนผม ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 ไอ้ต้ามัน
เรียนที่วิทยาลัยเทคนิค มันไม่ใช้กระเป๋าแล้วครับ มันจะเอาหนังสือเหน็บใส่กางเกงซะมากกว่า มันเลยพกแต่ไม้โปรฯ
"อ่ะ มึงบอกกูดิ กี่นิ้ว" ไอ้ต้ามันเอาควยทาบไม้บรรทัดตามความยาวของควยตั้งแต่โคนถึงปลาย "เจ็ดนิ้วว่ะ ไม่เห็นยาวเลย " ผมตอบไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะไม่คิดว่ายาวขนาดนี้แล้วถือว่า
เป็นควยที่ยาวกว่ามาตรฐานชายไทยทั่วๆ ไป อีกอย่างควยผมก็ขนาดใกล้เคียงกับของมันผมก็เลยเห็นเป็นเรื่องปรกติ "เฮ้ย ควยกูตั้ง 7 นิ้วมังยังว่าธรรมดาอีกเหรอ" ไอ้ต้ามันทักท้วง ผมท้า
"กูว่าควยมึงไม่ต่างจากกูเท่าไหร่หรอก มึงมาลองวัดดิ" จริงอย่างที่ผมบอกแหละ ควยผมไม่ได้ด้อยไปกว่ามันเลย ความใหญ่พอๆ กัน "ไอ้ต้น ควยมึงยาวกว่ากูอีก" ไอ้ต้าร้องผมหัวเราะหุหุ
กูไม่อายมึงแล้วโว๊ย ควยกูยาวกว่า จริงๆก็ยาวกว่ามันไม่มากหรอกครับประมาณ 2 หุนเอง แต่ผมอายุน้อยกว่ามัน มันเลยรู้สึกเสียหน้า
"ไอ้ต้า มึงจะสอนกูชักว่าวไหม กูเงี่ยนจนควยแข็งปวดไปหมดแล้ว" ผมเริ่มทักท้วง ก็ไอ้ต้ามันมัวแต่เล่นอยู่ มันไม่ยอมสอนซะที "เอ้า สอนก็สอนว่ะ ไอ้ห่า ควยโตซะเปล่า เสือกสมองเล็ก
ชักเองก็ไม่เป็น" ไอ้ต้ามันด่าผม แต่ผมไม่อายหรอก กูมีของดีเฟ้ย
"มึงเอามือมึงกดลูกกระโปกมึงลงอย่างนี้นะ แล้วอีกมือมึงก็รูดให้ควยมึงถอกออกมามากที่สุด" ไอ้ต้ามันพูดไปพร้อมกับจับควยมันตามที่มันบอกไปด้วย ผมทำตามมัน รู้สึกซาบซ่านที่ควย
อย่างบอกไม่ถูก แถมดูเหมือนควยผมจะยาวขึ้นด้วย "มึงลองเอามือมึงกำ แล้วรูดเบาๆ ดิ เจ็บเปล่า" ไอ้ต้ามันสั่ง แล้วมันก็ทำไปด้วย ตอนนั้นควยผมมันมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะแล้ว เลย
รูดได้คล่องมือ "ไมเจ็บว่ะ แต่มันเสียวๆ ยังไงไม่รู้" ผมบอกมัน เสียงหายใจเริ่มติดขัด "เออ ดี งั้นมึงรูดขึ้นลงไปเรื่อยๆ นะอย่าเพิ่งกำแน่นล่ะ" ไอ้ต้ามันบอก ผมก็ลองทำตามมัน ขณะที่
สายตาก็คอยมองควยมันไว้เพื่อจะได้ทำตาม ควยได้ต้ามันผงกหัวขึ้นลงไปพร้อมจังหวะการรูด หัวควยแดงเถือกค่อยๆโผล่ออกจากกำมือมันช้าๆ แล้วมันก็เอาอีกมือนึงมาลูบที่หัวเงี่ยง
"น้ำกูน้อยว่ะ เมื่อกี้เพิ่งว่าวไป ถ้ามึงเจ็บมึงต้องหาอะไรมาหล่อลื่นนะโว๊ย เอานิ้วถูๆที่หัวควยมึงก็ได้ เดี๋ยวน้ำมันก็ออกมาเอง" จริงอย่างมันว่าครับ สักพักเริ่มมีน้ำใสๆ ออกมาที่รูเยี่ยวมัน มัน
เอานิ้วแตะน้ำนั้น มันยืดออกมาเป็นสายแล้วมันก็เอามาละเลงที่คอต่อหัวเงี่ยงกับลำควย "หัวกูมันบานกว่าของมึง ต้องหล่อลื่นไว้ ไม่งั้นเงี่ยงมันจะสีกับมือเจ็บควยหดกันพอดี" มันพูดไป
ยิ้มไป ผมลองทำตามมันบ้าง แต่ผมไม่เจ็บหรอกเพราะน้ำผมออกมาหล่อลื่นจนหัวควยมันปราบ ค่อยๆขยับมือขึ้นลงเล็กน้อยก็ต้องสูดปาก
"เสียวไหมมึง เพื่อนกูมันบอกว่าเย็ดหญิงเสียวกว่านี้อีกนะ" ไอ้ต้ามันพูดพร้อมครางเบาๆ ผมคิดในใจว่า นึกว่ามึงจะเก่งกว่ากูแค่ไหน ไอ้ต้า มึงก็ได้แค่ว่าวล่ะวะ ยังไม่เคยเย็ดหญิงเหมือน
กัน "แล้วดาวแฟนมึงล่ะ" ผมถามไอ้ต้ามัน เพราะรู้ว่ามันมีแฟนอยู่แล้วชื่อดาว เรียนอยู่ที่เดียวกัน หน้าตาน่ารักทีเดียว "ยังว่ะ มันยังไม่ยอม ได้แต่กอดกับหอม" แหมพี่กูก็อ่อนเหมือนกัน
แหละว้า "มันยังซิงอยู่ละสิ ถึงยังไม่ยอมมึง" ผมถามไอ้ต้ามัน "เออ มันบอกว่ามันไม่เคย มันขอเวลา แต่กูว่าจะไม่ให้เกิน 2 เดือน ต้องเย็ดแม่งให้ได้" ผมได้แต่นึกสงสารดาวมันว่าถ้าดาว
มันเจอควยไอ้ต้า สงสัยมันคงแย่เหมือนกัน กำลังรูดควยคิดถึงลีลาไอ้ต้าเย็ดดาวจนเสียวได้ที่อยู่ไอ้ต้ามันก็ร้อง "เฮ้ยกูจะแตกแล้ว" ผมเลยหยุดคิดหันไปดูมัน เพิ่งเห็นไอ้มันกำควยตัวเอง
แน่นเสียงควยโดยกระทอกขึ้นลงดั้งพั่บๆ "มึงกำแน่นๆ รูดเร็วๆ ตามกูมาเลย" ไอ้ต้าสั่ง ผมก็ว่าง่าย เปลี่ยนเกียร์เดินเครื่องอัดเร่งลูกสูบกระแทกถี่ยิบ ไอ้ต้าร่างกระตุกแอ่นเอวขึ้น จังหวะที่
มันรูดถึงโคนควยมันก็กำค้างไว้แล้วน้ำเงี่ยนก๊อกสองของมันก็กระฉูดรดหน้าท้องของเป็นสาย ควยแดงเถือกกระตุกพ้นน้ำอีกสองสามทีก่อนที่ไอ้ต้ามันจะนอนหายใจหอบข้างๆ ผม
ผมเห็นไอ้ต้ามันพ่นพิษเลยได้รู้ว่าชักว่าวแล้วน้ำเงี่ยนมันก็แตกออกมาได้จริงๆ เลยเร่งรูดควยแน่นตามัน ความเสียบแล่นแปลบปลาบจากโคนสู่ปลายควยตามจังหวะการรูด สักพักผมก็
รู้สึกว่ามันอะไรบางอย่างเกิดขึ้น ลูกกระโปกที่กำไว้เริ่มหดเกร็งพร้อมกับความเสียวที่ประทุขึ้นทั้งลำควย ความอัดอั้นที่ผมสะสมมาตั้งแต่เกิดมันเริ่มบอกว่ามันกำลังจะระเบิดในนาทีนี้แล้ว
ควยผมเกร็งเต็มที่รับกำมือที่กำแน่น เกิดความสึกเสียวแปล๊บที่รูเยี่ยวเหมือนโดนอะไรทะลวง ผมร้องลั่นด้วยความรู้สึกเหมือนจะขาดใจเอามือบีบท่อนเนื้อแข็งเกร็งแล้วกดลงพร้อมๆกับที่
สิ่งที่ค้างคาอยู่ในท่อมันทะลวงได้มาถึงปลายทาง
"โอ๊ย" ผมร้องได้แค่นั้นน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นข้นทะลักทะลายออกจากควยผมเป็นครั้งแรก พวงกระโปกหดเกร็งจนผมต้องปล่อยมือ ร่างกายเหมือนคนหมดแรงแต่มือยังกำควยตัวเองไว้แน่น
ผมรู้สึกได้เลยว่าความอึดอัดที่คั่งค้างอยู่ถูกระบบปลดปล่อยในนาทีนี้พร้อมๆรู้สึกถึงสิ่งที่คนเขาเรียกกับว่า "จุดสุดยอด" น้ำเงี่ยนเป็นสายยังไหลจากควยผมเหมือนเขื่อนแตก ก่อนที่ร่างผม
จะกระตุกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนผมจะหลับตาลงนอนหอบข้างๆ ไอ้ต้า
"ไอ้เหี้ยต้น ไอ้เลว" ไอ้ต้ามันด้าผมครับ ผมงงเลยลืมตาดูแล้วผมก็ต้องหัวเราะ คือนอกจากว่าที่หน้าอกผมจะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมเองแล้ว มันคงมีการกระฉูดครั้งนึงที่ผมคงกำควย
ผิดทิศไปหน่อย น้ำเงี่ยนมันเลยพุ่งใส่หน้าไอ้ต้ามันเต็มๆ แถมมีบางส่วนไปติดที่หัวมันด้วย ไอ้ต้าทำสีหน้ารังเกียจสุดๆ แต่ผมหัวเราะชอบใจที่แกล้งมันได้ "ไอ้สัตว์ คราวหน้าไม่ว่าวด้วย
แล้ว น้ำเงี่ยนมึงคาวฉิบหาย กูต้องอาบน้ำใหม่อีกแล้ว" ไอ้ต้าด่าไปพร้อมกับเอาทิชชูเช็ดน้ำเงี่ยนผมไป "เฮ้ย น้ำแรกกู เสียวสุดๆนะมึง กูเก็บมา 15 ปีให้มึงเลยเนี่ย" ผมบอกมัน "ไอ้ห่า ไป
อาบน้ำก่อนนะมึง เหม็นคาวฉิบหาย" ไอ้ต้ามันสบถเดินออกไป ผมยังอิ่มเอมกับรสเสียวครั้แรกอยู่เลยนอนเล่นบนเตียง เพิ่งรู้ว่าชักว่าวมันเสียวควยอย่างนี้นี่เอง ผมมองควยผมที่เริ่มสงบลง
แล้ว มันมีรอยแดงเป็นปื้นเหมือนกับไอ้ต้ามี ผมเอาทิชชูเช็ดคราบน้ำว่าวออกจากควยและหน้าท้องผมจนหมด
ระหว่างรอไอ้ต้ามันอาบน้ำเสร็จ ผมก็เลยสำรวจดูร่างกายตัวเองในกระจก เพิ่งรู้สึกว่าร่างกายผมมันมีอะไรบางอย่างที่มันน่าจะเป็นจุดเด่นได้ ควยผมซึ่งตอนนี้มันกำลังเข้าสู่สภาวะปรกติ
มันกลับดูเด่นจนเหมือนมันโตผิดสัดส่วนกับร่างกายผม ตอนนั้นผมสูงประมาณ 175 แข้งขาก็ยาว แต่ไอ้ห้อยตรงหว่างขามันห้อยหัวลงมาเกือบครึ่งน่อง แถมมีลูกกระโปกยานๆ ห้อยอยู่
ด้วย ผมลองพลิกควยจับมาพาดขึ้นข้างบน ปลายควยมันมาหยุดที่สะดือพอดี หรือว่า ควยกูมันจะยาวใหญ่เหมือนที่ไอ้ต้ามันบอกจริงๆ วะ
ว่าจะเล่านิดเดียว ไปๆมาๆยาวไปหน่อยเพิ่งผ่านเรื่องสมัยเปิดบริสุทธิ์ยังไม่ได้เล่าเรื่องโชว์เลย เอาเป็นว่าเล่าไปเรื่อยๆแล้วกันนะครับ มีเวลาจะมาเล่าต่อครับ

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ตามมาจากบอร์ดปาล์มคับ...แหะแหะ
    ช่วงระหว่างรอให้นายต้นเค้าอัพเดทเรื่องราว ก็มาอ่านซ้ำใหม่แต่เริ่มอีกรอบ...กลัวลืม หุหุ

    ตอบลบ
  2. กว่าจะย้อนมาถึงหน้าแรก แทบตาย^^

    ตอบลบ
  3. กลับมาย้อนอ่านใหม่.....อีกรอบนุงอ่านจนจำได้หมดล่ะระหว่างที่รอสุสหล่อเค้าลงตอนใหม่^^แหะๆๆ P'Tone ขอเมลหน่อยได้ไหมค๊าบๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. พี่ต้นตอนเด็กๆน่ารักอะ

    จากที่น่ารักใสๆ กลายเป็นว่าพี่ต้าทำให้เด็กใสๆคนหนึ่งกลายเป็นเด็กบ้ากามในปัจจุบัน

    ตอบลบ
  5. ไม่ได้เข้ามาอ่านนานกลับมาอ่านแล้วคิดถึง

    ตอบลบ
  6. กลับมาอ่านอีกรอบรอไอ้ต้นไม่ไหวแม่งหายไปเลยเกือบเก้าเดือนแล้วนะโว้ยเมื่ิไหร่ถึงจะมาต่อวะแม่งไปต่างประเทศหรือว่าถูไอ้ต้าทิ้งไปแล้ววะกูโคตรคิดถึงมึงมากๆๆๆเลยว่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ